
CFM
- Client CFM
- Service Thiết kế logo
- Year
𝐁𝐫𝐚𝐧𝐝: Công ty Cổ phần đầu tư CFM
Tiêu chuẩn logo:
• CFM là doanh nghiệp chuyên về tư vấn đào tạo và đầu tư tài chính cổ phiếu, bất động sản… được thành lập vào năm 2017. Đến năm 2021, CFM chính thức được niêm yết trên sàn chứng khoán UPCOM, đây là một cột mốc đánh dấu cho sự hợp tác thành công trong việc phát triển nhận diện thương hiệu
• Diễn hoạ: tổng thể logo là sự kết hợp của các chữ cái C, F và M tạo thành hình trái tim thể hiện sự thống nhất, đồng thuận và tin tưởng trong mọi khía cạnh của thương hiệu với mục tiêu chung là luôn mang lại giải pháp tốt và an toàn nhất cho khách hàng
• Phong cách thiết kế: kết hợp giữa truyền thống và hiện đại tạo thành một khối logo thống nhất thể hiện sự uy tín, chuyên nghiệp của thương hiệu
• Tỷ lệ kỹ thuật: logo được cân chỉnh theo tỷ lệ cân đối, hợp lý
Dưới đây là một số hình ảnh trong dự án (Ghi chú: Một số hình ảnh được chúng tôi tổng hợp từ các nguồn thông tin truyền thông của CFM)