CÙNG NHÌN LẠI CHẶNG ĐƯỜNG VỪA QUA CỦA BERYBEE
Đôi khi chỉ một điểm đánh đúng trong kinh doanh có thể đem đến chiến thắng đột phá. Điểm đột phá ấy đã góp phần không nhỏ đối với sự thành công của thương hiệu BeryBee – chuỗi cửa hàng trái cây nhập khẩu.
Điểm mấu chốt tạo nên thành công này chính là ở việc thay đổi nhận diện thương hiệu. Bước chân vào ngành trái cây nhập khẩu đầy cạnh tranh, BeryBee cũng đối diện với thách thức làm sao để tồn tại và khác biệt như bao thương hiệu vẫn còn mờ nhạt trên thị trường, khi đó họ vẫn chỉ duy trì một cửa hàng duy nhất.
Vào khoảng đầu năm 2021, IDMAX đã tư vấn và đồng hành thay đổi hoàn toàn bộ nhận diện của thương hiệu nhằm tạo nên một BeryBee hoàn toàn khác biệt. Bộ nhận diện với màu sắc và motif đồ họa nổi bật đã làm cửa hàng trái cây năm nào thu hút hàng trăm lượt khách hàng vãng lai ở Hải Phòng. Đến nay BeryBee đang chuẩn bị khai trương cửa hàng thứ 6. Đây là một thành công ngoạn mục từ tầm nhìn của đội ngũ lãnh đạo về việc tái định vị thương hiệu. Chúc BeryBee ngày càng thành công hơn nữa và luôn hoàn thành tốt sứ mệnh cao cả, mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm trái cây nhập khẩu có chất lượng tốt nhất. Mời cả nhà cùng IDMAX chiêm ngưỡng chìa khoá thành công của BeryBee!