Qua mỗi giai đoạn phát triển, mỗi thương hiệu đều cần thay đổi để làm mới lại bản thân, tái lập một diện mạo mới để phù hợp với quy mô và tầm cỡ của doanh nghiệp trong hiện tại. Lột tả được những triết lý kinh doanh và thông điệp mới mạch lạc, rõ ràng và nhất quán hơn. Những ngày tháng khởi nghiệp đi trong sương mù, thực sự để biết một nhận diện phù hợp với doanh nghiệp là điều khó khăn, cho nên trên mỗi chặng đường chúng ta cần nhìn lại để xem trong tương lại thương hiệu nên có một hình ảnh mới như thế nào để sửa đổi và chuẩn bị cho hành trình tiếp theo đó.
Dưới đây là một số hình ảnh trong dự án (Ghi chú: Một số hình ảnh được chúng tôi tổng hợp từ các nguồn thông tin truyền thông của Bach Group)