
5 yếu tố cần tham chiếu khi đổi tên thương hiệu
5 căn cứ này có thể giúp cho hàng nghìn doanh nghiệp tìm ra câu trả lời dễ dàng cho vấn đề đổi tên thương hiệu.
Các doanh nghiệp
thường phải đổi tên thương hiệu vì nhiều lý do, như để theo kịp sự hội nhập
quốc tế, có CEO mới, danh tiếng bị ảnh hưởng,... Dù vì bất kỳ lý do gì, điều
quan trọng là tạo ra một thương hiệu xuất sắc mà mọi người có thể nhớ.
Nếu bạn dự định đổi
tên doanh nghiệp của mình, điều quan trọng là phải suy nghĩ về điều gì sẽ giúp
doanh nghiệp của bạn phát triển.
Trung bình, các thương
hiệu và doanh nghiệp thường thay đổi tên 7-10 năm một lần. Đến một thời điểm
khi nhận dạng thương hiệu của doanh nghiệp không còn xứng với tầm phát triển
của doanh nghiệp thì nó có thể ảnh hưởng xấu đến doanh nghiệp.
Có rất nhiều lý do bạn
nên phải đổi tên thương hiệu và đây là 10 lý do hàng đầu.
Nguồn: Bizlive.vn
5 căn cứ này có thể giúp cho hàng nghìn doanh nghiệp tìm ra câu trả lời dễ dàng cho vấn đề đổi tên thương hiệu.
Hôm 29/7, Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu 2019. Qua danh sách, chúng ta thấy rất nhiều thứ thú vị. Đầu tiên, tổng giá trị thương hiệu của 50 cái tên có mặt trong danh sách năm 2019 đạt hơn 9,3 tỉ USD, tăng 1,2 tỉ USD so với danh sách lần thứ ba – năm 2018. 10 thương hiệu dẫn đầu bao gồm các tên tuổi quen thuộc như Vinamilk, Viettel, Sabeco, Vinhomes, Masan Consumer, MobiFone, VinaPhone, Vietcombank, FPT và Vincom Retail.
Ai là CEO của Amazon? Câu trả lời khá dễ dàng; nhưng nếu bạn hỏi ai là CEO của UPS thì câu trả lời sẽ không dễ cho lắm.
Hành trình của Starbucks rất đáng được các doanh nghiệp Việt Nam học hỏi, dưới đây là những yếu tố cốt lõi tạo nên thành công của thương hiệu Starbucks.