Chúng tôi là những Nhà Tư Duy...

 Lấy cảm hứng từ mô hình và phương châm hành động của tập đoàn tư vấn hàng đầu thế giới McKinsey. Chúng tôi chọn cơ sở nền tảng để phát triển công việc tư vấn Thương Hiệu bằng việc vận dụng các tri thức của nhân loại, kết hợp với tư duy giải quyết vấn đề có tính hệ thống và các nghiên cứu dữ liệu thống kê dựa trên thực tiễn của môi trường kinh doanh và văn hóa xã hội. 

  Sau nhiều dự án đã được triển khai hiệu quả, và cũng không ít lần mắc phải những sai lầm, cùng những cơ hội được trải nghiệm tư vấn cho một số nhãn hàng chưa hề có tiện lệ... Chúng tôi đã dần dần hình thành cho mình những kinh nghiệm và chuyên môn nghề nghiệp mang tính cốt lõi về lĩnh vực Thương Hiệu và phát triển kinh doanh. 

Giải pháp giá trị của chúng tôi là "các thông tin để giải quyết vấn đề" được tạo ra từ nguồn lực là con người với tài năng và các phẩm chất cá nhân kết hợp với hệ thống tri thức được đúc kết và chuyển giao qua nhiều năm hoạt động đã hình thành nên đội ngũ chuyên gia tư vấn của IDMAX mà chúng tôi gọi là những "Nhà tư duy giải quyết vấn đề"

   Đến với dịch vụ Tư Vấn Thương Hiệu của IDMAX Agency, chúng tôi sẽ cung cấp một giải pháp tổng thể mang tính bền vững cho thương hiệu của bạn, từ việc tạo ra các cơ sở nền tảng về tầm nhìn thương hiệu và các chiến lược thực hiện, đến các giải pháp về sáng tạo hình ảnh và Marketing, truyền thông thương hiệu. Các giải pháp về quản trị tài chính để phục vụ cho phát triển thương hiệu.

Kết quả cuối cùng chúng tôi mong muốn đạt được là sự thành công cho thương hiệu của bạn, với tính bền vững trong dài hạn và lợi nhuận vượt trội trong ngắn hạn. Đưa thương hiệu của bạn có vị thế trên thương trường và trở thành biểu tượng đáng tự hào trong lòng người tiêu dùng.

IDMAX Agency

  • Từng bước xây dựng ý tưởng tốt hơn
    Sử dụng những sự thật đã biết, đưa ra một câu Tuyên ngôn vấn đề thường bắt đầu với: “Làm cách nào để…” và điều chỉnh cho phù hợp. Phương pháp phân tầng vấn đề có thể giúp ích rất nhiều trong việc này. Đây có lẽ là phương pháp mà học viên của tôi thích sử dụng nhất. Về cách làm, vẽ một cái thang và vấn đề sẽ được đặt đâu đó trên cái thang này. Tuyên ngôn vấn đề mang tính chiến lược và ý tưởng được đặt trên bậc cao. Vấn đề về vận hành hay quản lý được đặt ở giữa. Và vấn đề mang tính cấp bách, cần xử lý nhanh được đặt ở dưới.
  • Hướng đi của Samsung trên con đường phát triển?
    Samsung dự định sẽ tung ra Bixby 2.0 trong vòng vài tháng tới, nhằm bù đắp những lỗi và tính năng còn thiếu của bản gốc được tung ra hồi tháng 5. Phiên bản nâng cấp sẽ được trang bị các công nghệ từ Viv Labs, cho phép nền tảng này hiểu được những câu phức tạp hơn và chính xác hơn.
  • Thương hiệu là gì, điều gì làm nên thương hiệu?
    Khái niệm thương hiệu, phân biệt thương hiệu với sản phẩm, quan điểm, tầm quan trọng của thương hiệu đối với họat động kinh doanh, lợi ích của thương hiệu mạnh.
  • Ý tưởng sản phẩm phải phù hợp với nhu cầu khách hàng
    Thiết kế sản phẩm đảm bảo thuộc tính căn bản và bổ sung thuộc tính công nghệ nhằm tạo sự khác biệt là yếu tố quan trọng giúp công ty khởi nghiệp thu hút khách hàng.
  • Vì sao Apple đến sau nhưng luôn đứng đầu khi phát triển một sản phẩm có sẵn?
    Steve Jobs từng nói: Nghệ sĩ giỏi sao chép tác phẩm, nghệ sĩ vĩ đại lấy trộm ý tưởng, chúng ta không coi việc "ăn cắp" tác phẩm vĩ đại của người khác là nỗi nhục. Và đây cũng là nguyên lý trong sáng tạo của Apple.
  • Xây dựng thương hiệu – “Con át” chủ bài của doanh nghiệp
    Xây dựng thương hiệu là vấn đề được đặt lên hàng đầu khi bắt đầu kinh doanh bởi đó không chỉ đơn thuần là một cái tên mà còn chứa đựng ý nghĩa, thông điệp mà doanh nghiệp hướng đến khách hàng. Doanh nghiệp sở hữu thương hiệu mạnh sẽ đạt được mục tiêu kinh doanh một cách nhanh hơn và hiệu quả hơn rất nhiều. Cùng tìm hiểu thêm về Xây dựng thương hiệu – “Con át” chủ bài của doanh nghiệp trong chủ đề Làm thế nào để bắt đầu kinh doanh online.
  • Thương hiệu là gì?
    Thương hiệu là gì? Sau đây là những khái niệm về thương hiệu, yếu tố và cách xây dựng ra một thương hiệu thành công tôi và các bạn sẽ tìm hiểu kỹ hơn.
  • Logo là gì?
    Logo là gì? Logo không chỉ là hình ảnh đại diện của một công ty, một tổ chức, mà nó còn là một thông điệp mà chủ nhân của nó muốn gửi đến cộng đồng.
  • Màu sắc website ảnh hưởng như thế nào đến hành vi mua hàng?
    Màu sắc có ảnh hưởng quan trọng đối với thái độ và cảm xúc của khách hàng. Khi đôi mắt nhìn thấy một màu sắc, nó sẽ liên lạc với vùng não dưới đồi, tiếp đến sẽ gửi một chuỗi các tín hiệu đến tuyến yên, vào hệ thống nội tiết và sau đó đến tuyến giáp. Các tín hiệu tuyến giáp sẽ tiết ra các hormone tác động đến tâm trạng, cảm xúc và hành vi của con người.
  • Thương hiệu và mối quan hệ giữa các cấp độ của thương hiệu
    Thương hiệu là khái niệm mà chúng ta đã được nghe nói đến rất nhiều, nhưng ở một góc các cấp độ thương hiệu khi chúng ta cần xây dựng bao gồm những cấp độ nào?
  • Quản lý thời gian theo cách của Jimcollins
    Nói đến Jim Collins là nói đến sự rèn luyện tính kỉ luật. Tác giả của Good to Great (Từ Tốt đến Vĩ Đại) và Built to Last (Xây Dựng để Trường Tồn) không chỉ hiểu sâu sắc sự bền bỉ bên trong của các công ty và các nhà lãnh đạo hoạt động tốt nhất mà còn nổi tiếng về tính kỉ luật và năng suất công việc cao. Ông còn là vận động viên chạy, ...
  • Phân biệt chữ R, TM, và C với sản phẩm dịch vụ
    Phân biệt dấu hiệu chữ R, TM, và C với sản phẩm dịch vụ có ý nghĩa như thế nào? Khi nào được dùng dấu hiệu chữ R và khi nào dùng dấu hiệu TM và chữ C.