Chúng tôi là những Nhà Tư Duy...

 Lấy cảm hứng từ mô hình và phương châm hành động của tập đoàn tư vấn hàng đầu thế giới McKinsey. Chúng tôi chọn cơ sở nền tảng để phát triển công việc tư vấn Thương Hiệu bằng việc vận dụng các tri thức của nhân loại, kết hợp với tư duy giải quyết vấn đề có tính hệ thống và các nghiên cứu dữ liệu thống kê dựa trên thực tiễn của môi trường kinh doanh và văn hóa xã hội. 

  Sau nhiều dự án đã được triển khai hiệu quả, và cũng không ít lần mắc phải những sai lầm, cùng những cơ hội được trải nghiệm tư vấn cho một số nhãn hàng chưa hề có tiện lệ... Chúng tôi đã dần dần hình thành cho mình những kinh nghiệm và chuyên môn nghề nghiệp mang tính cốt lõi về lĩnh vực Thương Hiệu và phát triển kinh doanh. 

Giải pháp giá trị của chúng tôi là "các thông tin để giải quyết vấn đề" được tạo ra từ nguồn lực là con người với tài năng và các phẩm chất cá nhân kết hợp với hệ thống tri thức được đúc kết và chuyển giao qua nhiều năm hoạt động đã hình thành nên đội ngũ chuyên gia tư vấn của IDMAX mà chúng tôi gọi là những "Nhà tư duy giải quyết vấn đề"

   Đến với dịch vụ Tư Vấn Thương Hiệu của IDMAX Agency, chúng tôi sẽ cung cấp một giải pháp tổng thể mang tính bền vững cho thương hiệu của bạn, từ việc tạo ra các cơ sở nền tảng về tầm nhìn thương hiệu và các chiến lược thực hiện, đến các giải pháp về sáng tạo hình ảnh và Marketing, truyền thông thương hiệu. Các giải pháp về quản trị tài chính để phục vụ cho phát triển thương hiệu.

Kết quả cuối cùng chúng tôi mong muốn đạt được là sự thành công cho thương hiệu của bạn, với tính bền vững trong dài hạn và lợi nhuận vượt trội trong ngắn hạn. Đưa thương hiệu của bạn có vị thế trên thương trường và trở thành biểu tượng đáng tự hào trong lòng người tiêu dùng.

IDMAX Agency

  • Từng bước xây dựng ý tưởng tốt hơn
    Sử dụng những sự thật đã biết, đưa ra một câu Tuyên ngôn vấn đề thường bắt đầu với: “Làm cách nào để…” và điều chỉnh cho phù hợp. Phương pháp phân tầng vấn đề có thể giúp ích rất nhiều trong việc này. Đây có lẽ là phương pháp mà học viên của tôi thích sử dụng nhất. Về cách làm, vẽ một cái thang và vấn đề sẽ được đặt đâu đó trên cái thang này. Tuyên ngôn vấn đề mang tính chiến lược và ý tưởng được đặt trên bậc cao. Vấn đề về vận hành hay quản lý được đặt ở giữa. Và vấn đề mang tính cấp bách, cần xử lý nhanh được đặt ở dưới.
  • Vì sao Apple đến sau nhưng luôn đứng đầu khi phát triển một sản phẩm có sẵn?
    Steve Jobs từng nói: Nghệ sĩ giỏi sao chép tác phẩm, nghệ sĩ vĩ đại lấy trộm ý tưởng, chúng ta không coi việc "ăn cắp" tác phẩm vĩ đại của người khác là nỗi nhục. Và đây cũng là nguyên lý trong sáng tạo của Apple.
  • Vì sao Apple đến sau nhưng luôn đứng đầu khi phát triển một sản phẩm có sẵn?
    Steve Jobs từng nói: Nghệ sĩ giỏi sao chép tác phẩm, nghệ sĩ vĩ đại lấy trộm ý tưởng, chúng ta không coi việc "ăn cắp" tác phẩm vĩ đại của người khác là nỗi nhục. Và đây cũng là nguyên lý trong sáng tạo của Apple.
  • 6 xu hướng quảng cáo ngoài trời sẽ lên ngôi trong năm 2018
    2017 được đánh giá là một năm thị trường quảng cáo ngoài trời sôi động và có sự phát triển khá mạnh mẽ trong thị phần quảng cáo. Điều này hứa hẹn cho một năm 2018 với nhiều sự bùng nổ hơn nữa.
  • Xây dựng chiến lược truyền thông marketing
    Chiến lược truyền thông là một phần của chiến lược thị trường. Một chiến lược truyền thông cụ thể tạo ra một định hướng cần thiết cho mọi hoạt động truyền thông, nó giúp doanh nghiệp chuyển thông điệp của mình đến khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, qua đó tạo ra một vị trí vững chắc trong suy nghĩ, nhận thức của khách hàng.
  • Quản lý thời gian theo cách của Jimcollins
    Nói đến Jim Collins là nói đến sự rèn luyện tính kỉ luật. Tác giả của Good to Great (Từ Tốt đến Vĩ Đại) và Built to Last (Xây Dựng để Trường Tồn) không chỉ hiểu sâu sắc sự bền bỉ bên trong của các công ty và các nhà lãnh đạo hoạt động tốt nhất mà còn nổi tiếng về tính kỉ luật và năng suất công việc cao. Ông còn là vận động viên chạy, ...